top of page
Search

ดังวานลัม ปัดทีมจากยุโรปซบเซเรโซ ชี้แจ้งตามความเหมาะสม




ดังวานลัม ปัดทีมจากยุโรปซบเซเรโซ ชี้แจ้งตามความเหมาะสมอยากเดินไปที่ละก้าว ไม่ลัดขั้น


มือกาวชาวเวียดนาม ผู้รักษาประตูทีมชาติเวียดนาม ออกให้สัมภาษณ์ผ่าน NHK WORLD-JAPAN ถึงการไม่ย้ายไปซบยุโรปและเลือกที่จะมาซบ เซเรโซ โอซากา ในเจลีกญี่ปุ่นแทน


นายทวารวัย 27 ปี ได้รับข้อเสนอจาก สปอร์ติ้ง บรากา ในโปรตุเกส และดินาโม มอสโก ในรัสเซีย ยืนยันโดย อังเดรย์ กรูชิน ผู้จัดการส่วนตัว แต่ดังวานลัมเลือกที่จะปฏิเสธ และเลือกที่จะย้ายมาซบเซเรโซแทน


“ผมมีความสุขมากที่ได้เล่นที่ลีกญี่ปุ่นดังวานลัม และผมติดอยู่ที่ประเทศไทยเพราะ โควิด 19 ประมาณ 2 เดือน และไม่สามารถบินมาที่ญี่ปุ่นได้ ผมเลือกเซ็นกับ เซเรโซ เพราะผมรักและผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้เล่นที่นี้ผมกลับไปที่เวียดนามและหลังจากนั้นประมาณ 2 เดือน


ผมก็ได้ย้ายไปเล่นที่เซเรโซ โอซาก้า และผมเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เล่นที่นี้ ผมจากก้าวไปทีละก้าวครั้งแรกผมเล่นที่เวียดนามแล้วได้ย้ายมาเล่นที่ไทยประสบความสำเร็จ และในที่สุดผมก็ได้ย้ายมาที่เล่นที่ญี่ปุ่น และผมจะพัฒนาไปเรื่อยๆทีละขั้น ผมพยามเรียนภาษาญี่ปุ่นมาจากไทย และมีครูชาวรัสเซียมาสอนทำให้ผมรู้ภาษาญี่ปุ่นพื้นฐาน ดังวานลัมกล่าว


อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้

3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page